Nhadepdecors Chuyên Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại Cao Cấp

Biệt thự là không gian sống mang đậm nét sang trọng, đẳng cấp bậc nhất trong số các loại hình nhà ở. Biệt thự thường có cấu tạo biệt lập với thiết kế các phòng ốc sang trọng, nội thất tinh tế cùng tiện ích xa hoa. Theo đó, biệt thự không chỉ đơn thuần là không gian sinh sống mà còn là nơi gia chủ thể hiện phong cách sống thời thượng và gu thẩm mỹ đẳng cấp. Tuy nhiên để có được một mẫu thiết kế nội thất biệt thự mang nét đẹp hiện đại và siêu sang, xứng tầm với vị thế gia chủ không phải một bài toán dễ giải cho bất kỳ kiến trúc sư nào. Vậy hãy cùng Nhadepdecors tham khảo một số mẫu nội thất cho biệt thự.

Thiết kế nội thất biệt thự là như nào?

Khái niệm về biệt thự đã được hình thành từ thời kỳ La Mã cổ đại. Khi đó, những căn biệt thự được xem là một tư gia riêng biệt, diện tích đất rộng rãi ở khu vực ngoại ô. Biệt thự thường gắn liền với sự rộng rãi của diện tích, sang trọng và có thêm khu vực sân vườn. Đây thường là những điền trang thuộc về những người của tầng lớp quý tộc. Chủ sở hữu thường là vua chúa, lãnh chúa… Về sau, khi chế độ La Mã sụp đổ thì đối tượng sở hữu biệt thự lại đa dạng hơn. Ví dụ như tầng lớp trung lưu nhưng giàu có cũng có thể sở hữu biệt thự.

Ngày nay, biệt thự thường được hiểu là một ngôi nhà đẹp với nhiều công năng, có thiết kế từ 1 đến 3 tầng trên một khu đất rộng có sân vườn bao quanh. Thiết kế nội thất là công việc cần có trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà, làm tăng thêm vẻ hài hoà cũng như sự sang trọng của ngôi nhà.

Tại sao bạn nên chọn thiết kế nội thất biệt thự

Tại sao bạn nên thuê một đội ngũ chuyên về mảng thiết kế nội thất cho căn biệt thự, dưới đây là một số lợi ích để bạn tham khảo:

Có thể tiết kiệm chi phí cho gia chủ về chi phí xây dựng

Hãy thử tưởng tượng nếu không có việc làm này, việc bạn cứ mua những đồ nội thất theo sở thích của mình không những vừa tốn kém và chưa chắc khi kết hợp tất cả lại chúng đã ăn khớp với nhau.

Định hình được phong cách thể hiện gu thẩm mỹ

Có rất nhiều phong cách thi công và thiết kế nội thất biệt thự khác nhau. Mỗi phong cách lại có những đặc điểm riêng biệt về lối sử dụng các hoa văn, hoạ tiết, màu sắc… và đôi khi để có một không gian sống trở nên độc đáo hơn thì việc khéo léo kết hợp đồ nội thất giữa các phong cách là điều cần thiết. Thiết kế nội thất sẽ giúp bạn, đồng thời việc này cũng sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn toát lên được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Giúp biệt thự trở nên hài hoà và thẩm mỹ

Nhà ở được coi là nơi bão dừng sau cánh cửa, là nơi chúng ta trở về sau cuộc sống bộn bề bên ngoài. Vì vậy, một không gian sống thiết kế một cách hài hoà và thoải mái giúp bạn có chất lượng cuộc sống trở nên tốt hơn. Thiết kế nội thất biệt thự sẽ mang lại một không gian sống có sự thiết kế một cách hài hòa về tổng thể, bố cục, màu sắc và công năng sử dụng.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự thu hút nhiều gia chủ

Hiện nay thiết kế nội thất biệt thự gây ấn tượng với nhiều mẫu, gia chủ có thể tham khảo một số mẫu nổi bật sau:

Phong cách tân cổ điển

Nếu như biệt thự hiện đại được pha trộn thêm với một phong cách kiểu tân cổ điển thì sao nhỉ? Phong cách thiết kế nội thất này chắc chắn sẽ đem đến một làn gió mới cho giới thiết kế nội thất, khi phong cách tân cổ điển là một trong những phong cách được gia chủ ưa chuộng bởi giới quý tộc. Các đường nét với vẻ đẹp của phong cách nội thất tân cổ điển giúp không gian trở nên đẳng cấp, trang trọng và thu hút hơn. Gam màu được KTS sử dụng cho các biệt thự tân cổ điển thường là: trắng, vàng, be…

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Thiết kế nội theo phong cách hiện đại cho biệt thự

Với phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo mà không phải gò bó phong cách theo một khuôn khổ nào cả. Các nội thất dành cho biệt thự cũng đa dạng và phá cách hơn. Đặc biệt là công năng sử dụng của các đồ đạc nội thất thường rất đa dụng và kiểu dáng mới lạ.

Để thiết kế đồ nội thất sử dụng cho phòng khách biệt thự hiện đại, không gian, nội thất đều tập trung đến tiện nghi sử dụng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Thiết kế nội thất cho căn biệt thự phong cách đơn giản

Rất nhiều người thương cho rằng việc thiết kế nội thất biệt thự đẹp phải luôn phải gắn liền với sự xa hoa, sang trọng và trang trí một cách cầu kỳ. Quan điểm này không sai nhưng lại chưa thực sự chính xác.

Sự thời thượng của một ngôi biệt thự không nằm ở lối trang trí cầu kỳ, hay sử dụng những đồ nội thất xa hoa mà ở việc thể hiện hoàn hảo phong cách, đẳng cấp gia chủ. Theo đó, dù lối thiết kế nội thất đơn giản này không cầu kỳ nhưng vẫn thu hút được sự yêu thích của nhiều chủ nhân.

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Đơn vị thiết kế nội thất uy tín Nhadepdecors

Không phải ngẫu nhiên mà đơn vị thiết kế Nhadepdecors lại nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng. Nhadepdecors với đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ thuật viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao luôn mang đến sự hài lòng cho bất kỳ gia chủ nào. Chính sách thiết kế ưu đãi với giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với tài chính của mỗi gia chủ. Nhadepdecors luôn luôn cam kết rằng công trình sẽ hoàn thành đúng thời hạn theo hợp đồng, làm việc uy tín.

Hy vọng các thông tin chi tiết trong bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Các bạn cảm thấy ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất biệt thự nào? Hãy chia sẻ cảm nhận cho chúng tôi cùng biết. Để lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự, quý vị có thể liên hệ với Nhadepdecors để được được tư vấn cụ thể nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *