Xem tử vi tuổi nhâm dần sinh năm 1962

Xem tử vi là điều không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Họ xem để muốn biết xem tương lai về tình duyên, sự nghiệp của mình có được viên mãn. Mỗi một tử vi của từng tuổi cũng có những cái nhìn về tương lai khác nhau. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tử vi tuổi nhâm dần sinh năm 1962 như thế nào nhé.

Tổng quan tử vi tuổi nhâm dần sinh năm 1962

Tử vi tuổi nhâm dần sinh năm 1962 của cả nam và nữ có sự khác nhau, nhưng có tổng quan chung như sau:

  • Tử vi nữ:

 Đối với nữ ở mạng này sẽ gặp nhiều vất vả ở tiền vận. Khi bước sang tuổi trung vận đường tình duyên sẽ có nhiều biến đổi khác nhau. Cuối cùng là cuộc sống về sau- hậu vận sẽ được sống cuộc sống an nhàn, hưởng nhiều phúc lợi.

  • Tử vi nam:

Ở tiền vận sẽ sống cuộc đời nhiều phiền muộn cũng như khổ cực. Nhưng trái lại khi bước sang trung và hậu vận cuộc sống sẽ bước sang một trang khác, an nhàn và gặp nhiều may mắn.

Giống nhau giữa nam và nữ ở tuổi nhâm dần năm 1962: Đều là mệnh Kim, tuổi là 60, trong 12 con Giáp thì là con Hổ, năm sinh từ 5/2/1962 đến 24/1/1963. Và tuổi hợp làm ăn của cả nam và nữ cũng giống nhau là: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân.

tu vi tuoi nham dan sinh nam 1962

Có sự khác nhau ở cung cấn :tuổi đại kỵ, năm khó khăn nhất trong cuộc đời:

  • Nam :

Tuổi đại kỵ bao gồm 6 tuổi sau: Ất Tý, Nhâm Tý, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Canh Tý.

Năm làm ăn khó khăn nhất rơi vào các năm: 24, 28,  32 và 40 tuổi.

  • Nữ: 

Tuổi đại kỵ của nữ giống nam nhưng nhiều hơn 1 tuổi là thêm tuổi Đinh Tỵ.

Năm làm ăn khó khăn nhất sẽ ở tuổi: 23, 25, 29 và 34 tuổi.

Tính cách của người tuổi nhâm dần

Tuổi nhâm dần người cầm tinh con hổ, vì vậy tính cách của họ có thể coi rằng giống loài hổ: cứng rắn, lạnh lùng, ít hòa hợp… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nào:

Như giới thiệu trên, thì họ có một tính cách cô độc, ít hòa hợp với mọi người xung quanh kể cả người thân: Họ sẽ luôn thể hiện trên mặt mình sự lạnh lùng.

Sự lạnh lùng ấy kết hợp cùng sự cứng rắn và bản lĩnh của riêng họ: Luôn xử lý mọi việc một cách dứt khoát, không dây dưa quá lâu. Điều này đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống.

Công danh sự nghiệp

tu vi tuoi nham dan sinh nam 1962

  • Đối với nam:

 Sự nghiệp không được may mắn, gặp nhiều gian khó và thăng trầm. Nhưng khi bước qua tuổi 37, công việc thuận buồm, phất lên như diều gặp gió.

  • Đối với nữ: 

Sự nghiệp rộng mở vào tiền vận và trung vận: Công danh, sự nghiệp sáng lạng, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp toàn vẹn và phát tài ở tuổi 30.

Tình duyên

  • Đối với nữ:

Sinh tháng 1 và 4 (Âm lịch): Sẽ trải qua 3 lần thay đổi trong các mối tình.

Sinh tháng 2, 5, 8, 10 và 12 (Âm lịch): Chỉ có 2 lần thay đổi trong đời.

Sinh tháng 3, 6, 7 và 11 ( Âm lịch): Đường tình duyên có thể coi là hoàn hảo, không có sự thay đổi. Có thể nói tình đầu cũng là tình cuối.

  • Đối với nam:

Sinh tháng  5, 6 và 9 (Âm lịch): Để cập bến trong con đường tình duyên, những tháng sinh này sẽ trải qua ít nhất 2 lần tan vỡ.

Sinh tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 (Âm lịch): Sau khi trải qua 1 mối tình, mối tình thứ 2 mới bến đỗ cuối cùng trong hạnh phúc.

Sinh tháng 1, 4 và 8 (Âm lịch): Cuộc sống tình duyên sẽ viên mãn và hạnh phúc vô cùng.

Vợ chồng

tu vi tuoi nham dan sinh nam 1962

  • Đối với nam:

Tuổi Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân và Canh Tuất: Đây chính là những tuổi phù hợp với nam thuộc tuổi nhâm dần sinh năm 1962. Nếu cưới những bạn nữ thuộc tuổi trên chắc chắn cuộc sống của bạn viên mãn, con cháu đông đủ.

Tuổi Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu và Kỷ Hợi: Nếu cưới những nàng thuộc tuổi này, thì đường tình duyên của bạn sẽ đẹp nhưng thiếu tài thiếu lộc, số tiền mà bạn có sẽ đủ chứ không dư dả, hoặc có quỹ riêng.

Tuổi Quý Mão và Kỷ Dậu: Cuộc sống chắc chắn có nhiều khó khăn, nhưng nếu có chí tiến thủ thì cuộc sống sẽ ổn định hơn nhiều.

Những năm không nên cử hành hôn lễ: 18, 24, 30, 36, 42, 48, 54 là các tuổi mà nam giới thuộc tuổi này không nên tổ chức lễ cưới. Vì có thể sống vợ chồng sau này không hề thuận vợ thuận chồng, cũng như khó mà thuận buồm xuôi gió.

  • Đối với nữ:

Để cuộc sống sau khi về chung nhà được êm đềm, hạnh phúc, mạng nữ cần lưu ý sau:

Tuổi Mậu Thân, Giáp Thìn và Canh Tuất: Kết hôn với các chồng tuổi này chắc chắn tiền cả 2 vào như nước, cuộc sống không lo thiếu thốn, viên mãn đong đầy.

Tuổi Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu và Kỷ Hợi: Cũng như nam thuộc tuổi nhâm dần năm 1962, nữ khi cưới những chồng thuộc tuổi này con đường tình duyên đẹp, nhưng cuộc sống sau khi cưới trở nên không có dư dả.

Tuổi Quý Mão và Kỷ Dậu: Cuộc sống gia đình của bạn sẽ không hợp cả về đường tài lộc và tình duyên nếu bạn chấp nhận cưới nam tuổi này

Tuổi mà nữ mạng nên để ý, không nên cưới hỏi là: 20, 26, 32, 33, 38, 50 tuổi.

Tháng: 1, 2, 10 và 11( Âm lịch): Nên duyên vợ chồng khó khăn

Xem tử vi về vận mệnh để dự đoán số phận tương lai của mình. Nhưng chỉ nên xem tử vi theo hình thức tham khảo. Có thể bài viết của chúng tôi sẽ mang đến thêm hiểu biết của bạn về tử vi tuổi nhâm dần sinh năm 1962. Mong bạn đã tìm có thêm những thông tin bổ ích.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *